Sửa máy lạnh tại nhà nhanh

Sửa máy lạnh tại nhà nhanh

Sửa máy lạnh tại nhà nhanh, uy tín – Máy lạnh mang đến cho gia đình chúng ta một giấc ngủ bình yên, một cuộc sống sinh hoạt trong môi trường không khí trong lành. Nhưng hãy cẩn thận khi máy lạnh của chúng ta bị hư hỏng, trục trặc vì một nguyên nhân không mong muốn. Khi đó chúng ta cần phải sửa máy lạnh ngay nếu không máy lạnh không những gây phiền toái cho chúng ta mà còn là một nơi dễ sinh ra mầm bệnh.

Điện Lạnh Sapho với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống chi nhánh trải rộng khắp TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai. Chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà nhanh chóng, chất lượng và giá cả phải chăng.

Sửa máy lạnh tại nhà nhanh

Dịch vụ Sửa máy lạnh tại nhà nhanh, chuyên nghiệp

Dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại nhà có mặt nhanh chóng. Trong tất cả các khu vực trên địa bàn tphcm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm tích lũy trong quá trình làm việc sẽ tìm ra những hư hỏng và giải quyết nó một cách nhanh chóng nhất.

Sửa máy lạnh TPHCM

Sửa máy lạnh Bình Dương

Sửa máy lạnh Đồng Nai

Chuyên sửa chữa điều hòa máy giặt và khắc phục được các sự cố. Các lỗi hư hỏng từ những lỗi nhỏ nhất cho tới những hư hỏng nặng. Ngay cả những sự cố mà các công ty sửa chữa máy lạnh khác không thể sửa chữa điều hòa nhiệt độ được.

Dịch vụ sửa chữa máy lạnh chuyên nghiệp tại nhà sẽ đưa nhân viên có kinh nghiệm xuống để kiểm tra phát hiện hư hỏng và báo giá sửa máy lạnh trước khi thực hiện. Ngoài ra, sửa máy lạnh giá rẻ Trương Gia còn cung cấp thay thế các linh kiện chính hãng chất lượng cao với mức giá ưu đãi nhất.

Mỗi dịch vụ sửa chữa máy lạnh sẽ có những hạn bảo hành khác nhau từ 3 tháng trở lên. Khi khách hàng gặp phải sự cố chúng tôi sẽ có mặt ngay sau 30 phút để thực hiện sửa chữa và bảo hành đối với các hạng mục sửa chữa điện lạnh trước đó của nhân viên chúng tôi.

Sửa máy lạnh tại nhà nhanh

Quy trình sửa máy lạnh được diễn ra nghiêm ngặt và tuân thủ các nguyên tắc an toàn lao động vào anh toàn sửa chữa.

Kiểm tra trước khi tiến hành sửa máy lạnh.

Xác định mức độ hư hỏng.

Tháo dản bay hơi ra khỏi hệ thống.

Thay dàn bay hơi mới

Thử kín, hút chân không, nạp gas cho hệ thống.

Kiểm tra lượng gas.

Chạy máy kiểm tra các thông số vận hành.

Sau khi sửa chữa máy lạnh xong. Quý khách hàng còn được hưởng 1 chế độ bảo hành máy lạnh cực kỳ chất lượng và uy tín.

Điện Lạnh Sapho cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại nhà uy tín

Để trở thành một dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại nhà uy tín. Thì cần rất nhiều yếu tố đánh giá từ khách hàng: một dịch vụ chuyên nghiệp xử lý nhanh chóng, tiết kiệm chi phí cho người dùng, nhân viên hỗ trợ tâm huyết và tìm đúng bệnh chữa đúng thuốc.

Dàn bay hơi bị nghẽn

Sửa chữa máy lạnh chảy nước

Bảo dưỡng máy lạnh

Vệ sinh điều hòa

Bơm gas máy lạnh

Máy nén gas, nén lạnh không tốt

Áp suất gas không bình thường

Hút bụi bị thủng

Bộ điều khiển bị hỏng, nút bấm không ăn máy

Khi phải di dời thay đổi máy lạnh đến nơi khác

Máy thấm nước tường nhà

Tại sao chọn dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại Điện Lạnh Sapho

Dịch vụ sửa chữa máy lạnh của Điện Lạnh Sapho. Luôn luôn nắm rõ các chi tiết và cấu trúc bên trong mỗi loại máy giặt để tìm ra lỗi hỏng khắc phục toàn diện.

Đội ngũ nhân viên thợ sửa chữa tại nhà lành nghề.

Dịch vụ sửa điều hòa có giá tốt nhất thị trường

Hệ thống làm việc và quản lý có khuôn khổ khoa học

Đồ nghề được trang bị cao cấp và tinh vi để hỗ trợ công tác sửa chữa điều hòa chuyên nghiệp

Xử lý nhanh hơn và hiệu quả hơn

Dịch vụ luôn làm việc đạt công suất 100%

Hãy nhấc máy lên và gọi 0888 33 43 43 để nhận được dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Đến với Điện Lạnh Sapho để được tư vấn khảo sát tận nơi và báo giá miễn phí!

Fanpage: Điện Lạnh Sapho

Xem thêm: Nạp gas tủ lạnh Đồng Nai

Bài viết liên quan

Bình luận (3 bình luận)

  1. Thiện

    Trời cứ nóng thế này mà điều hòa hư thì rất mệt. Chủ Nhật mình gọi mà Sapho vẫn làm việc được. Rất may. Cảm ơn Sapho rất nhiều.

  2. Mãnh

    Mình mua 2 điều hoà 1 lg 1 Daikin vào đợt cuối năm 2019, cũng chưa vệ sinh lần nào. Bây giờ máy hoạt động hơi yếu. Không được mát như bạn đầu. Đến xem, sửa giúp mình nhé. 0339846284.

  3. Khánh

    E mua máy lạnh tháng 1 năm 2018. Máy hoạt động không mát. Nên mình gọi Sapho đến kiểm tra. Kỹ thuật đến kiểm tra rất kĩ, cả dàn nóng và dàn lạnh đều kiểm qua. Rồi thông báo chỗ hư và đưa ra giá sửa chữa rất phải chăng. Mình hài lòng trước cách làm việc chu đáo này của Sapho.